DANH MỤC SẢN PHẨM

Tin tức

Hội thảo và hướng dẫn thi công đầu cáp trung thế 3M tại PC Hà Tĩnh

Ngày 14-05-2023 Lượt xem: 732

Hội thảo, trao đổi kiến thức kinh nghiệm chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng thi công phụ kiện hộp nối cáp, đầu cáp ngầm trung thế 3M tại Điện lực Hà Tĩnh

Trong hai ngày 11 - 12/5/2023, Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp cùng với Ngành hàng điện hãng 3M tại Việt Nam tổ chức khóa bồi huấn kiến thức, kinh nghiệm thi công phụ kiện hộp nối cáp, đầu cáp ngầm trung thế hãng 3MĐây là hoạt động thường niên của hãng 3M tại Việt Nam với mong muốn chia sẻ kiến thức và trao đổi kỹ thuật chuyên môn, giám sát, kiểm tra chất lượng thi công, và kỹ năng thi công bao gồm: các lỗi thường gặp khi thi công các sản phẩm đầu cáp, hộp nối cáp ngầm trung thế; quy trình thi công an toàn phụ kiện cáp ngầm và đánh giá xử lý sự cố. Qua đó giúp công tác quản lý vận hành cáp ngầm được an toàn, đảm bảo sự ổn định và tin cậy cung cấp điện của lưới điện tại địa bàn Điện lực Hà Tĩnh.

Hãng 3M và Nhà phân phối VASSH tôt chức hội thảo đầu cáp 3M tại PC Hà Tĩnh

Buổi hội thảo đã diễn ra tốt đẹp dưới sự chuẩn bị chu đáo và sự phối hợp chặt chẽ ba bên Điện lực Hà Tĩnh, hãng 3M và nhà phân phối VASSH - Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp tự động hóa SH Việt Nam

I. Buổi hội thảo về đầu cáp ngầm và đào tạo thi công đầu cáp, hộp nối cáp ngầm trung thế 3M.

Được biết, Tập đoàn 3M được thành lập năm 1902 tại bang Minnesota – Hoa Kỳ. Là công ty dẫn đầu thế giới về khoa học công nghệ vật liệu mới và ứng dụng có trên 120 năm phát triển toàn cầu, 3M đã tích lũy một kho đồ sộ những kiến thức kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo để giải quyết các thách thức về công nghệ, đặc biệt đối với sự biến đổi và tăng trưởng nhanh của ngành công nghiệp năng lượng.

Chuyên gia 3M hướng dẫn lý thuyết cơ sở thực hành đầu cáp và hộp nối cáp 3M

Tại thị trường Việt Nam, 3M là một trong những tập đoàn của Hoa Kỳ có mặt sớm. 3M Việt Nam đã có hơn 25 năm hoạt động kinh doanh và là đối tác tin cậy đồng hành cùng Tập đoàn điện lực Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, các chuyên gia 3M đã giới thiệu các giải pháp tin cậy, công nghệ tiên tiến đến từ ngành điện 3M đối với phụ kiện cáp ngầm trung thế. Như công nghệ co rút nguội được 3M phát minh năm 1968, ứng dụng cho sản phẩm đầu cáp co rút nguội 3M, hộp nối co rút nguội 3M. Thực hành thi công sản phẩm cụ thể:  Đầu cáp co nguội trung thế 24kV, Hộp nối co nguội vỏ co nhiệt 24kV QS2000E, Đầu cáp đơn TPLUG 24kV và cách sử dụng Băng keo cách điện trung thế, hạ thế 3M

Điều này giúp các nhân viên kỹ thuật có thêm kiến thức và kỹ năng để thi công đầu cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng.

⇒ TOP 5 Nhà phân phối đầu cáp trung thế uy tín tại Hà Nội

II. Chia sẻ của PC Hà Tĩnh và chuyên gia về tầm quan trọng của đào tạo huấn luyện đầu cáp và hộp nối cáp ngầm 3M

Chủ trì buổi lễ khai mạc, Ông Nguyễn Trí Dũng - Trưởng phòng kỹ thuật của PC tỉnh Hà Tĩnh đã chia sẻ những quan điểm quan trọng: " Mỗi phần tử trong hệ thống điện, dù to hay nhỏ, đều có vai trò cực kỳ quan trọng. Chỉ cần một phần tử gặp sự cố, sẽ ảnh hưởng lớn tới toàn bộ hệ thống điện " Trên thực tế, ngành điện đã gặp rất nhiều sự cố do đầu cáp gây ra, với tổn thất lên đến hàng trăm tỷ đồng. Điều này cho thấy rõ tầm quan trọng của việc thi công đầu cáphộp nối cáp. Với mục tiêu nhằm đảm bảo độ tin cậy của toàn bộ lưới điện và hệ thống điện, Hãng 3M Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với Nhà phân phối VASSHĐiện lực Hà Tĩnh để tổ chức khóa huấn luyện và tập huấn, nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý vận hành đầu cáp và hộp nối cáp 3M.

Nhà phân phối VASSH đồng hành cùng hãng 3M phối hợp với PC Hà Tĩnh tổ chức buổi hội thảo đầu cáp và hộp nối cáp 3M

Ông Đoàn Xuân Hùng, phó giám đốc của VASSH - CTCP công nghệ và giải pháp tự động hóa SH Việt Nam, cũng đã chia sẻ quan điểm của mình: "Với sự hỗ trợ công nghệ và kiến thức từ chuyên gia hãng 3M, CTCP công nghệ và giải pháp tự động hóa SH Việt Nam cam kết đồng hành cùng khóa đào tạo huấn luyện, mang lại chất lượng cao cho các học viên tham dự khóa huấn luyện, cũng như đại diện của Hãng 3M Việt Nam

III. VASSH và Hãng 3M: Hợp tác mang lại chất lượng đào tạo và huấn luyện tại PC Hà Tĩnh

VASSH - CTCP công nghệ và giải pháp tự động hóa SH Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong phân phối đầu cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế và hạ thế 3M. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm ngành điện của hãng 3M, đã tổ chức nhiều hội thảo và khóa đào tạo giới thiệu về đầu cáp và hộp nối cáp 3M. Đặc biệt, VASSH đã tổ chức các khóa đào tạo, huấn luyện về thi công đầu cáp co nguội, co nhiệt và hộp nối cáp ngầm 3M tại nhiều Điện Lực trên khắp Việt Nam. Với vai trò tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm ngành điện của hãng 3M trên thị trường Miền Bắc, VASSH đã được hãng 3M vinh danh về sự nỗ lực và dịch vụ phát triển khách hàng hàng đầu tại Việt Nam.

IV. Chia sẻ kiến thức và kỹ năng trong khóa huấn luyện

Ngày 12/5/2023, VASSH - CTCP công nghệ và giải pháp tự động hóa SH Việt Nam cùng với các chuyên gia hãng 3M đã chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng thi công đầu cáp và hộp nối cáp cho các cán bộ quản lý và vận hành của NPC. Chương trình này nhằm nâng cao chất lượng vận hành và quản lý lưới điện tại các đơn vị công tác. Qua việc kết hợp lý thuyết và thực hành, các học viên đã được trang bị kiến thức và kỹ năng thi công đầu cáp và hộp nối cáp ngầm 3M, đồng thời áp dụng các kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành.

Một số hình ảnh thi công đầu cáp và hộp nối cáp 3M tại PC Hà Tĩnh :

Thi công đầu cáp 3M tại PC Hà Tĩnh

Thi công đầu cáp 3M tại PC Hà Tĩnh

Thi công đầu cáp và hộp nối cáp 3M tại PC Hà Tĩnh

Thi công đầu cáp và hộp nối cáp 3M tại PC Hà Tĩnh

0937734555