DANH MỤC SẢN PHẨM

Tin tức

Chống cháy lan 3M – Giải pháp chống cháy hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

Ngày 27-09-2021 Lượt xem: 436

Chống cháy lan 3M với đa dạng phương pháp, ưu điểm sử dụng vượt trội, mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho con người và công trình

Sử dụng các giải pháp chống cháy lan là điều rất quan trọng khi xây dựng công trình nhà ở, nơi làm việc hay các công trình công cộng. Đây là một yếu tố giúp hạn chế tối đa rủi ro về người và tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về một giải pháp chống cháy lan 3M – Đây là sự lựa chọn đang rất được ưu ái trên thị trường hiện nay.

Cháy lan là tình trạng như thế nào?

Bạn muốn tìm hiểu chống cháy lan 3M là gì thì trước hết bạn cần phải biết được cháy lan là gì? Nguyên nhân của nó là do đâu? Trong thực tế, cháy lan chính là tình trạng đám cháy có hiện lan rộng một cách nhanh chóng từ khu vực này đến khu vực khác. Ví như trong một tòa nhà, đám cháy sẽ lan từ phòng này sang phòng khác, tầng này sang tầng khác. Dù là khu vực dễ dàng bắt lửa với các vật dụng dễ cháy hay những khu vực có môi trường ít bắt lửa thì đám cháy một khi đã lớn vẫn có khả năng lây lan. 

Có 3 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng cháy lan nguy hiểm trong thực tế cuộc sống; đặc biệt là trong các công trình lớn. Đó chính là:

Cháy lan do dẫn truyền

Nguyên nhân này xảy ra do luồng nhiệt mà đám cháy bốc ra sẽ tạo ra những tia lửa hay các đám cháy khác. Nhiệt lượng này sẽ có khả năng truyền nhanh chóng từ phân tử này sang một phân tử khác. Thậm chí, nếu lượng nhiệt này gặp phải những vật liệu dễ cháy hay có khả năng truyền nhiệt tốt sẽ khiến đám cháy bùng lên rất nhanh. Đây thường là nguy cơ phổ biến trong các kho bãi của nhà máy....

Cháy lan do bức xạ nhiệt

Đây là nguyên nhân cháy lan khá đặc biệt. Việc chống cháy sẽ cần phải chú ý đến bức xạ nhiệt trong đám cháy. Khi đó, nhiệt lượng sẽ không truyền được qua không khí, vật liệu dẫn truyền hay chất lỏng nhưng nó lại có khả năng di chuyển nhanh chóng trong các tia có đặc điểm tương tự như ánh sáng mặt trời. Như vậy, những vật liệu dễ cháy ở cách đó một khoảng hoàn toàn có thể hấp thụ các tia này. Khi đủ nhiệt, tự chúng sẽ bốc cháy và gây nên đám cháy lan.

Cháy lan do đối lưu

Khi có sự tiếp xúc giữa khi gas với chất lỏng sẽ dẫn đến đám cháy lan. Có nghĩa là, nhiệt độ cao mà ngọn lửa tạo ra có khả năng làm nóng không khí ở trên cao. Luồng khí nóng này sẽ bay lên và bám vào vị trí ở trần nhà. Nếu ở đây có các vật liệu dễ cháy thì sẽ phát sinh tình trạng tự bốc cháy.

Chống cháy lan là gì?

Theo bạn thì chống cháy lan là gì? Hiểu một cách đơn giản nhất thì đây chính là giải pháp giúp ngăn chặn sự lan nhanh của đám cháy từ vị trí này đến vị trí khác. Giải pháp này sẽ sử dụng những vật liệu có tính năng chống cháy trong quá trình thi công công trình. Khi có sự cố cháy nổ xảy ra, diện tích đám cháy sẽ được hạn chế ở mức thấp để đảm bảo hiệu quả dập lửa được nhanh hơn. Đặc biệt, an toàn của con người và tài sản sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Vai trò của chống cháy lan

Thực tế cho thấy, mặc dù việc ứng dụng giải pháp chống cháy lan hiện đã được nhiều chủ đầu tư công trình quan tâm nhưng vẫn chưa đạt tới mức phổ biến. Bởi nhiều người vẫn còn chưa đánh giá được tầm quan trọng thực sự của các giải pháp này. Có hay chăng thì các công trình chỉ đầu tư vào hệ thống chữa cháy mà quên mất việc phòng ngừa bằng các phương án chống cháy lan 3M sẽ mang đến hiệu quả hơn rất nhiều.

  • Thứ nhất, các giải pháp này đóng vai trò ngăn ngừa đến mức tối ưu nguy cơ xảy ra đám cháy.
  • Thứ hai, có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng của con người.
  • Thứ ba, giải pháp chống cháy lan có thể giúp hạn chế thiệt hại công trình khi đám cháy xảy ra.
  • Thứ tư, khi có sự hỗ trợ của các biện pháp giúp chống cháy lan, quá trình dập lửa sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.
  •  Thứ năm, khi áp dụng các phương pháp chống cháy, chủ đầu tư công trình sẽ tiết kiệm chi phí xử lý sự cố sau đám cháy hơn rất nhiều.
  • Thứ sáu, sự xuất hiện của các sản phẩm có tính năng chống đám cháy lan truyền sẽ giúp công trình đáp ứng được các yêu cầu về PCCC mà luật pháp Việt Nam quy định.

Chống cháy lan 3M – giải pháp chống cháy lan an toàn, đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay, chống cháy lan 3M được biết đến là 1 trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm chống cháy hoàn hảo, chất lượng. 3M không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà đây còn là công ty đa quốc gia có xuất xứ từ Mỹ. Với gần 120 năm kinh nghiệm phát triển; thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chống cháy lan đạt tiêu chuẩn quốc tế với hiệu quả ứng dụng vượt trội.

Xem thêmChống cháy lan và các giải pháp chống cháy lan trong ngành xây dựng

Các sản phẩm chống cháy lan 3M phổ biến hiện nay

Tại thị trường Việt, nếu nói đến việc chống cháy cho công trình thì các sản phẩm do 3M luôn rất được ưa chuộng. Rất nhiều dòng sản phẩm được sản xuất có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đặc điểm công trình và môi trường khí hậu khác nhau. Có thể kể đến như:

  • Keo chống cháy lan
  • Giải pháp chống cháy lan HVAC
  • Tấm cách nhiệt 3M
  • Tấm Panel chống cháy lan
  • Giải pháp chống cháy lan kết cấu thép
  • Vữa chống cháy lan
  • Sơn chống cháy lan
  • Bọt chống cháy lan
  • Băng dán chống cháy lan...

Ưu điểm của các sản phẩm chống cháy lan 3M

https://lh6.googleusercontent.com/XnjoWv-LGtEVRvv0XdK0PVxxYz-HOOD9uJhijssR8KgLC9AtLDcczjwMGCOT39d_v0QeM_2XxzSrkM0MbhZjCnO-IBcM-kDIbdbIHLm0ZZCMYYzE-UnrXCNK6iktxA=s0

Vì sao sản phẩm chống cháy lan 3M lại được đánh giá cao như vậy? Liệu các giải pháp chống cháy này của hãng có ưu điểm gì để cạnh tranh vượt trội trên thị trường? Đáp án sẽ có ngay dưới đây.

  • Mỗi một sản phẩm chống cháy do 3M sản xuất đều sử dụng chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường.
  • Quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội, hiệu quả chống cháy lan cao nhất. Từ đó, các giải pháp mà 3M đưa ra có thể đảm bảo an toàn cao cho tính mạng, sức khỏe của con người hay tài sản trong các công trình khi sự cố hỏa hoạn xảy ra.
  • Sản phẩm của hãng đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao cấp như: ASTM E2336 (tiêu chuẩn kiểm tra ống dẫn dầu mỡ); ISO 6944 (tiêu chuẩn kiểm tra ống dẫn khí) hay các mã an toàn quốc tế như: UL và Intertek, IBC, IMC, UMN, NFPA...

  • 3M sản xuất các sản phẩm chống cháy có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, kích thước nhỏ gọn. Vì vậy, khi ứng dụng vào thực tế sẽ giúp việc thi công đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và không chiếm dụng nhiều diện tích của công trình.
  • Các giải pháp chống cháy lan được 3M đưa ra với chất liệu đa dạng, có khả năng điều chỉnh các lớp chống cháy dày, mỏng khác nhau. Điều này sẽ đáp ứng tối đa theo nhu cầu hay điều kiện môi trường cần chống cháy của mỗi công trình.
  • Bảng giá sản phẩm chống cháy lan do 3M cung cấp có giá thành ưu đãi hơn so với những phương án khác. Đây cũng là lý do khiến nhiều công trình Việt ưa chuộng và ứng dụng ngày càng nhiều.

Chọn sản phẩm chống cháy lan 3M ở đâu chất lượng

Độ HOT của các sản phẩm chống cháy lan 3M trên thị trường Việt là điều không thể phủ nhận. Cũng vì vậy, hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này để bạn lựa chọn. Nhưng không phải mua ở đâu bạn cũng sẽ có được các sản phẩm chất lượng chuẩn 3M. Thậm chí, nếu chọn không khéo, bạn sẽ “tiền mất tật mang” với các sản phẩm làm giả, làm nhái thương hiệu 3M với chất lượng chống cháy kém. 

Để đảm bảo bạn có thể mua được các sản phẩm chống cháy lan chính hãng 3M thì Công ty CP Công Nghệ & Giải Pháp Tự động hóa SH Việt Nam chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Với tuyên ngôn làm việc “Khách hàng là trái tim của sự phát triển”; trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng và ưu đãi về bảng giá.

Cung cấp đa dạng các sản phẩm chống cháy lan 3M

Khách hàng muốn tìm mua keo dán chống cháy; Sơn chống cháy lan; tấm cách nhiệt chống cháy; vữa chống cháy...mang thương hiệu 3M? Tất cả đều có thể tìm thấy ở SH Việt Nam. Chúng tôi là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm chống cháy, thiết bị điện do 3M sản xuất. Các sản phẩm không chỉ đảm bảo là hàng chính hãng mà còn đầy đủ CO, CQ. Vì vậy, mọi yêu cầu khách hàng cần, dịch vụ đều tự tin đáp ứng chu đáo, đầy đủ.

Mang đến các giải pháp chống cháy lan hoàn hảo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp sản phẩm chống cháy lan; công ty tự tin mang đến khách hàng những giải pháp phù hợp, chất lượng với hiệu quả chống cháy tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tư vấn để giúp khách hàng có được sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất để bảo vệ an toàn cho công trình của mình.

Bảng giá sản phẩm chống cháy cạnh tranh

Là nhà phân phối sản phẩm chống cháy trực tiếp, không qua trung gian nên SH Việt Nam luôn mang đến khách hàng bảng giá tốt nhất. Đặc biệt, công ty còn áp dụng nhiều chính sách giảm giá, khuyến mãi rất hấp dẫn. Vì vậy, mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều có được hiệu quả tiết kiệm vượt trội. Từ đó, sự hài lòng của khách hàng khi đặt niềm tin trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao hơn. Lượng khách hàng quay trở lại chọn dịch vụ cũng rất đáng kể.

Quý khách hàng cần tìm giải pháp chống cháy lan 3M an toàn, hiệu quả và tiết kiệm? Khách hàng vẫn đang băn khoăn không biết phải mua các sản phẩm này ở đâu? Hãy gọi đến Công ty CP Công Nghệ & Giải Pháp Tự động hoá SH Việt Nam qua số ĐT: 024 3640 0437. Dịch vụ đảm bảo các sản phẩm chống cháy lan mà chúng tôi cung cấp sẽ chiều lòng được mọi “thượng đế”. Dù đó là công trình quy mô lớn hay nhỏ; đặc điểm thi công đơn giản hay khó khăn; chúng tôi đều tự tin có được giải pháp chống cháy phù hợp và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

0937734555